Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN, HỖ TRỢ BÁN HÀNG TẠI BÌNH DƯƠNG” VỚI SẢN PHẨM KHOPTISON, PREVANOTIN KID, BỘT SỦI LIVER FRESH



                               

Trong chuyến đi hỗ trợ bán hàng tại Bình Dương vào ngày 07/06/2016 , các sản phẩm Khoptison, Prevanotin Kid,… được đội ngũ PG công ty tư vấn tận tình với phương chăm “ Vì sức khỏe cộng đồng ” nhằm giới thiệu những tính năng đột phá và ưu việt có trong sản phẩm như “ KHOPTISON – hỗ trợ tái tạo và phục hồi sụn khớp”, “Prevanotin Kid- Sự kết hợp độc đáo Omega 3 với Cancium và D3 giúp trẻ phát triển toàn diện về thị giác, trí não, chiều cao”.

       



Bên cạnh đó, chuyến đi công tác lại rơi vào những ngày nắng nóng ôi bức mùa hè. Chính vì điều này, đội PG công ty cũng giúp khách hàng hiểu rõ những phương pháp tránh nóng và giải nhiệt vào mùa hè, đặt biệt hơn là giới thiệu bột sủi LIVER FRESH với phương châm “thanh nhiệt cơ thể, an tâm sống khỏe” đến quý khách hàng.




                   


KHOPTISON, PREVANOTIN KID, Bột sủi thanh nhiệt LIVER FRESH được sự ủng hộ nhiệt tình của chủ nhà thuốc và khách hàng đến mua thuốc ở các nhà thuốc. Khách hàng vui mừng khi vừa mua thuốc vừa được sản phẩm dùng thử và nhận được những chương trình khuyến mãi cực đã. Ngoài ra, họ sẵn lòng mua sản phẩm công ty về sử dụng và có những phản hồi tích cực.


















Thông qua chương trình, công ty cũng một phần nào đó giúp người tiêu dùng ý thức hơn trong cách chăm sóc sức khỏe xương khớp cho bản thân, sức khỏe con em mình và sử dụng những sản phẩm giải khát có ích cho cơ thể.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét